2017 bản sao IWC đồng hồ trực tuyến

2017 bản sao IWC đồng hồ trực tuyến
như bạn đã biết, bản sao IWC có thể khác nhau về chất lượng dazzlingly, nhưng đó là thế giới sao, một số lại rất cao trong tính xác thực và xây dựng chất lượng, trong khi những người khác là … hãy nói kém. vì vậy tôi chỉ cần đi để thay thế các điều darn và đó là nó. điều đó xảy ra đôi khi. với làn sóng gần đây nhất của cao cấp bản sao đồng hồ IWC, nó là như vậy, rất khó để nói sự khác biệt giữa chính hãng và giả, mà nó trở nên cấp bách để ở rất ít giáo dục chính mình về sự khác biệt sắc thái giữa hai loại. nó chỉ sẽ ngừng làm việc sau khi một số mặc. quanh co nó bằng tay cho phép 36+ giờ thời gian chạy, nhưng tự động gió không được làm việc. tại sao?
có một vài điều khá dễ dàng để tìm khi cố gắng để xác định tính xác thực của một chiếc đồng hồ IWC replica. nó được khuyến khích để kiểm tra đầu tiên chặt chẽ chất lượng tổng thể của vật liệu và xây dựng. đồng hồ IWC sử dụng vật liệu chất lượng cao, và rất có thể là, một chiếc đồng hồ sao sẽ xuất hiện hơi ít hơn trong xây dựng chất lượng. cá nhân, tôi đã tìm thấy chiếc đồng hồ này là ngoại lệ, nhưng tôi sẽ chỉ ra cả hai plusses và nhược điểm trong một nỗ lực để được cấp độ đầu trong đánh giá này.
đa số các đồng hồ sao IWC sử dụng một phong trào châu Á của một hay khác mà hiệu quả tái tạo các động tác chính hãng tìm thấy bên trong đồng hồ đồng hồ sao IWC chính hãng. một số các bản sao mới, trong đó có nhiều đồng hồ chronograph, phi công lớn, Bồ Đào Nha IWC, và nhiều mô hình khác, có chứa phong trào ETA. ok, chúng ta hãy có một cái nhìn (oh, và một lớn nhờ joe từ các diễn đàn mặt tối cho in lại quyền cho một số các thông tin dưới đây).
thật khó để nói điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng ngay cả những phong trào Thụy sĩ mà tôi có không phải là hoàn hảo. đó là các bánh răng thêm – họ đặt quá nhiều áp lực về việc thực hiện. không có bạc phác thảo với bàn tay và những giây tay không phải là màu đen, giống như chính hãng. này là như vậy, rõ ràng của một giám sát mà có thể dễ dàng được cố định.
i cho một, thuộc loại đầu tiên, và từ những gì tôi có thể nói, do đó làm đa số những người bị cắn bởi các lỗi bản sao. chúng ta hãy nhìn vào vẻ đẹp này và thảo luận về những gì làm cho nó đánh dấu. bây giờ, giống như tất cả hàng hóa không chính hãng, có chói giả IWC lên đó, nhưng có những cái tồi tệ, là tốt. Cách tốt nhất để biết một IWC giả là bất kỳ tốt là phải biết một vài điều về những người thân chính hãng. nó có thể không nhìn đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng sâu xuống nó đẹp.
có được rất nhiều “Franken đồng hồ” xung quanh và bạn có thể dễ dàng bị lừa (một “franken xem” là sự pha trộn giữa một bản sao và một chính hãng; Ví dụ, họ có một dial chính hãng và một trường hợp chính hãng trở lại, đặt nó trên một IWC giả hoặc bất kỳ thương hiệu khác và bán nó như là một chính hãng).
phong trào này có một số điều thú vị xảy ra bên trong nó và tôi nghĩ rằng nó sẽ gây ấn tượng với bạn. và, nó sẽ nhận được sự chú ý nhiều hơn xem sao trung bình của bạn bởi vì một cách trung thực, nó không thể vượt qua được chú ý.